Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Niềm Hạnh Phúc Xứng Đáng

doc truyen dam Tác Giả: Ba Bựa Nếu tôi bắt đầu biết ân ái sớm hơn thì tôi đã có mấy đứa con với ít nhất là ba người đàn ông khác nhau rồi. Lần lựa chọn đầu tiên là một chàng trai người Bắc Kỳ có một thân hình trong rất là thư sinh nhưng điều này lại tương phản với tôi là một cô gái hơi thấp người và dáng vóc lại nhỏ nhắn. Kế tiếp là người bạn trai của tôi lại là một người đàn ông tướng tá cao ráo và là một gã đàn ông khá lực lưỡng chẳng khác gì một dũng sĩ giác đấu với nước da ngăm ngăm. Khi đi bên cạnh chàng, tôi cảm thấy mình như một con búp bê Nhật Bản được bảo vệ cẩn trọng bởi một người đàn ông đầy mãnh lực. Còn người tình thứ ba của tôi thì ra sao? Đó là người bạn tình cuối cùng đấy các bạn! Tôi cũng chẳng biết nên phân loại anh ta như thế nào vì thật ra cũng hơi khó! Có thể là một người Phi Châu không hề biết đến chuyện sợ cọp beo? Hay là một kỳ vương thời Nga hoàng? Hoặc là một ông hoàng của xứ nghìn lẻ một đêm? Thật là rất khó mô tả một người tình sau cùng của tôi để các bạn có thể mường tượng, hình dung ra được. Nhưng từ bao lâu nay, ý tưởng có một đứa con mà không có một tấm chồng cố định chẳng bao giờ nẩy nở ra trong tâm tư tôi cho đến khi tuổi tôi bước vào 25. Đến lúc này thì tôi mới thường xuyên bị dằn vặt và cuc sống đc thân của mình trở thành một sự hành hạ trong những lúc tôi suy tư nhìn về tương lai trong những ngày sắp đến của mình. Trước đó thì tôi chỉ lo làm sao kiếm được một cái job thật vững vàng để có thể an nhàn thư thái ngày qua ngày và buổi qua buổi với đồng lương đều đặn. Tôi đã mua được căn nhà tương đối khá đẹp ở một vùng ngoại ô và chung quanh có nhiều bạn bè, nhiều gã đàn ông theo tán tỉnh và cùng nhiều thú tiêu khiển mà mình ưa thích. Ni chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ lấp hết toàn b thời gian còn lại của tôi rồi. Sau một thời gian làm việc bù đầu và gặt hái được sự thành công thì tôi chỉ còn lại một mình với nỗi cô đơn trong căn nhà trang trí hết sức mới mẻ. Trong một ngày cuối tuần, tôi nghỉ ở nhà. Trong lúc nằm ngâm mình trong bồn ước ấm áp, tôi chợt nhớ đến lời người bạn gái đã tâm sự với tôi rằng:''Sao tớ thấy bồ có vẻ khô héo quá vậy? Bồ biết không, tớ lúc nào cũng tươi tỉnh hết vì chuyện tình của tớ rất là tuyệt vời! Còn bồ sao không tìm một người tình?''. Nghĩ đến đây, tôi liền đưa tay vuốt nhè nhẹ lên bộ ngực, rồi đưa từ từ xuống bụng và đến bắp đùi thì tôi bỗng nhiên nhận ra thân thể mình sao đầy đặn và sung mãn biết bao. Tôi ước ao mình sẽ chọn được một người đàn ông vừa ý, một người đàn ông mạnh khỏe và không mắc bệnh để tặng cho tôi những giọt tinh trùng và tôi sẽ có một đứa con. Hùng là một người đàn ông hoàn toàn tốt và có thể lắm đấy chứ. Anh ấy là người tình thứ ba của tôi vì anh ta tỏ ra là một người rất xứng đáng. Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau rồi. Không hiểu vì Hùng quá hứng thú hoặc là vì tôi không có kinh nghiệm trong chuyện tình dục nên chẳng ai dám liều vượt qua giới hạn? Hùng đã lập gia đình nhưng đã ly dị mấy năm sau đó và chúng tôi vẫn tiếp tục coi nhau như là những người bạn. Hùng là một người đàn ông cao ráo, sáng sủa và có một đầu óc rất khôi hài và nói chung chẳng có điều nào đáng chê trách. Anh ấy là một người có thể đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn về thể chất. Rồi một hôm, tôi liền phôn cho Hùng nói rằng: - Anh lúc này ra sao? Em vẫn nghĩ đến những người bạn cũ mà trong đó có anh. Chúng mình hãy gặp nhau để thông cảm nhau hơn nữa nhé! Vậy tối thứ bẩy tuần sau, em mời anh lại nhà em ăn cơm tối nhé! Nghe giọng chàng có vẻ ngập ngừng vì ngạc nhiên trước lời mời nhưng rồi Hùng cũng đồng ý. Để gia tăng sự thân thiện và tạo cho chàng một cảm giác gần gủi đầy hứng thú, đêm đó tôi liền mặc một chiếc áo dài mầu đen được cắt may hết sức thanh nhã. Khi bóng tối phủ xuống thật nhanh, tôi liền đốt đèn cầy và đặt lên bàn. Hai đứa chúng tôi nói chuyện với nhau như những người bạn bè thân thiết và cùng chung nhau ăn bữa tối trong ánh sáng lung linh mờ ảo của những ngọn bạch lạp. Sau đó, tôi mở những bài nhạc hòa tấu êm dịu tuy đã cũ kỹ xa xưa nhưng cũng đã có một thời chúng tôi ưa thích để hai đứa cùng khiêu vũ với nhau trong những bước đi chầm chậm và dìu dặt. Hai chai rượu Champagne cũng đã được uống cạn ráo đã giúp tôi bạo dạn hơn và thân thể tràn ngập men tình khiến tôi xiết chặt Hùng hơn trong vòng tay háo hức. Hung cũng không tỏ ra một phản ứng nào ngoại trừ thân thể cũng tỏ ra mềm mại. Trong khi đó bàn tay tôi đặt phía sau lưng chàng cũng vỗ về vào lưng chàng như để khích lệ và thúc giục chàng hày tự nhiên hơn. Cuôi cùng, toi thủ thỉ bên tai chàng bằng một giọng hết sức là ngọt ngào nhất:''Mình vào phòng ngủ nhe anh!''. Hùng để tôi dẫn chàng đi xuống căn nhà dưới trong khi tôi nghĩ rằng chuyện làm tình này sẽ làm cho tôi thỏa mãn và cả hai đứa chúng tôi sẽ ngất ngây trong hoan lạc. Vừa vào phòng, Hùng liền vi cởi chiếc áo khoác trên người ra đoạn đè tôi xuống chiếc giường nệm Hồng Kông phủ tấm trải mầu đọt chuối. Miệng chàng ướt và hé mở ra để đặt vào mồm tôi một nụ hôn ngọt lịm khi chiếc lưỡi của chàng cũng rà khắp nơi trong miệng tôi rồi sau cùng mới quyện lại với lưỡi của tôi cùng cái nút lưỡi thật chặt khiến toàn b mồm tôi như đang ngậm một cái bánh kem ngọt lịm và ngây ngất. một hành đng kế tiếp là miệng của chàng chu du đi khắp cổ, vai và điểu trũng giữa hai bầu vú...Rồi chàng cởi chiếc nịt vú của tôi một cách thong thả và sau đó cởi luôn chiếc quần xì líp của tôi khiến tôi cũng ngoan ngoãn nghiêng người qua lại để giúp cho chàng được dễ dàng tháo bỏ chúng. Giờ thì tôi đang lặng lẽ ngắm thân thể cân đối của Hùng với một dáng người đàn ông sừng sững như một pho tượng Hy Lạp thời cổ. Trong khi từng đng tác cởi quần áo của chàng được thực hiện một cách dứt khoát chắc nịch khiến tôi rất thích thúc khi mình đang nằm trần truồng trên giường trong một nỗi mơ màng...Tôi nằm sải người đưa hai tay về phía trước hướng vào chàng và hai chân thì dang rng ra để sẵn sàng đón mời khi chàng bắt đầu leo đè lên người tôi khiến tôi liền nắm lấy bờ vai của chàng mà bóp mạnh trong hơi thở dồn dập và tôi thì thầm rằng chàng hãy nhanh lên vì tôi chẳng thể đợi chờ lâu hơn nữa:'' Anh ơi! Làm tình đi anh! Em muốn hai chúng ta cùng nhau giao hoan nhé!''. Thế như Hùng thì không vội vã, Chàng thong thả cúi xuống để đưa hai bờ môi nóng ấm mà bú và dùng hai hàm răng để nghiến nhè nhẹ vào hai đầu vú của tôi, thỉnh thoảng chàng thay đổi bằng cách há mồm thật to để ngoạm luôn cả nữa bầu vú của tôi khiến tôi khe khẽ rùng mình tê tái. Nụ hôn này rất dài và kéo lê thê đi khắp thân thể của tôi, nó đi đến đâu thì thôi phải quằn quại theo đến đó. Nhất là khi miệng chàng ra đến lỗ rốn thì người tôi bỗng nhiên đê mê. Trong khi đó, hai chân tôi còn đang dang rng ra hơn nữa vì tôi mong muốn chàng hãy nhanh chóng đưa con chim cương cúng của chàng vào trong tôi với sự đòi hỏi đang lên cao tột độ. Nhưng tôi chợt nhận thấy chỉ có chiếc lưỡi mềm nóng của chàng ghé vào thăm. Ôi! Cái miệng của chàng làm tôi thật là thích thú biết là bao vì nó len lỏi từ từ. Thoạt tiên, nó rà dọc lên, dọc xuống theo đường rãnh của con chim cũng cương cứng của tôi, sau đó nó lại len lỏi để đụng vào mồng đóc mà khi Hùng liếm vào nó khiến hạ thể của tôi rung lên niềm thống khoái đầy chất ngất. Chiếc lưỡi của chàng không hề để cho tôi nghỉ ngơi một giây phút nào và nó hoạt đng liên tục theo nhịp đ run rẩy của tôi. Chàng đã đưa tôi đến trạng thái mà tôi không thể tài nào mà hình dung ra được những cảm xúc tuyệt vời này và tôi rất thích thú để chàng làm như thế và nghĩ rằng chẳng bao giờ cuc giao tình này chấm dứt. Tôi cũng quên rằng chính mình đã là người quyến rũ chàng đến đây để thực hiện ý tưởng của mình nhưng bây giờ thì chàng lại là người tạo ra những rung đng và mọi cảm nhận trong cơ thể của mình khiến tôi sung sướng theo từng nỗi kích thích do chàng tạo ra. Càng lúc, Hùng lại càng bú mạnh hơn. Dường như tôi cảm thấy những bắp thịt trong thân thể mình bỗng nhiên như tê cứng. Tối cố kiềm lại niềm thống khoái cứ mỗi lớn dần vì tôi sợ nó òa vỡ ra và tan biến mất thì uổng phí biết bao. Thế là tôi lại năn nỉ chàng: ''Anh...anh...Em muốn anh đưa..củ cải đỏ của anh vào...a..n..h.....''.Đến phiên chàng nghe lờitôi. Hùng bèn nằm xuống bên cạnh, tôi cảm thấy cái vật gì cương cứng bên hông mình. Trong khi đó chàng dùng ngón tay di đng nhẹ trên mồng đốc và lại dùng hai ngón tay còn lại để đút vào bên trong cửa mình của tôi khiến âm h tôi đã mở thật rng ra để nhận những đng tác đó và bây giờ thì cửa mình của tôi đã từ từ ứa ra một chút nước nhờn khiến những ngón tay chàng trơn tru làm tiếp một cách thật dễ dàng. Trước những cơn rung cảm từ trong âm h, tôi bèn đặt một chiếc gối lên ngực để lăn người trong tư thế nằm sấp rồi dùng hai tay và hai đùi gối chống trên mặt giường. Tôi ráng trườn lưng cho thẳng rồi gập cong xuống và hai chân dang thật rng để tiếp nhận con chim nóng cứng của Hùng. Tôi cố tạo ra vị thế như vậy để hiến tặng cho chàng giống như một con thú đang đng cỡn vậy. Tôi nghĩ rằng với kiểu giao hợp này sẽ làm cho mình cả một nỗi sung sướng choáng ngợp và mong chàng hãy mau mau đưa chim vào, đưa vào thật nhanh và bạo... Hùng cũng không kém hứng thú thu tôi. Chàng từng bước và từng đng tác sau cùng cũa đã ấn mạnh dương vật cương cứng và thẳng băng để đưa toàn b nó vào trong cửa mình của tôi khiến tôi khẽ nhắm mắt lại để mê ,mẩn thưởng thức từng đoạn đường đi chủa con chim đó vì khi nó vào đến đâu thì tôi sướng theo đến đó. Sau cùng thì con chim của chàng cũng đã chạn đến tử cung của tôi. Nhưng vừa chạm đến thì chàng lại rút ra? Tôi toan la lên tưởng là chàng rút hẳn nó ra ngoài...nhưng khi đầu con chim vừa ra đến gần ngoài cửa mình thì chàng lại đẩy vào. Cứ như thế, chàng di chuyển con chim của chàng hết ra lại vào đến tận cùng trong chim của tôi. Lúc này thì người tôi vã mồ hôi ra khiến thân thể ướt đẫm và nóng hừng hực vì lúc này là lúc người tôi có thân nhiệt cao nhất khi có sự ham muốn vô bờ bến. Tôi cũng không biết mình đang làm tình như thế là bao nhiêu lâu nữa chứ? Có thể là bốn mươi phút và cũng có thể là hai giờ rồi. Khi chàng bắt đầu thúc nhanh thì cùng lúc đó niềm khoái lạc của tôi cũng đã lên tột đỉnh,Trong khi đó thì Hùng còn thò tay xuống dưới háng tôi mà kích thích vào mồng đốc. Còn tôi thì vịn hai tay vào thành giường để xoay tron mông mình làm cho những cú thúc của chàng ngoáy vòng tròn trong âm h tôi. Nhờ vậy mà tôi hưởng trọn được cái thú đam mê cao vời vợi. Hùng ấn thật nhanh và thật mạnh đến mức đ tôi không còn khả năng để hổ trợ cho chàng bằng những đng tác quay tròn cái mông được nữa và lúc này thì cà hai chúng tôi không còn tự kiểm soát được hành đng của mình nữa khi cơn hứng tình đang trào dâng lên cao chất ngất và chúng tôi chỉ còn nghe được những tiếng thở hổn hển, đứt quãng như hối thúc trong việc giao hợp đang đến hồi gay cấn nhất. một luồng mang sức nóng ấp áp truyền lan khắp người tôi khi Hùng ấn một cú cuối cùng thật mạnh và thật sâu vào trong con chim của tôi rồi một dòng tinh dịch được bắn ra như mưa vào trong âm h của tôi.... Sau đó, tôi nằm dài ra giường nghỉ ngơi và ngập chìm trong sự thỏa mãn cùng cực. Đưa bàn tay tôi nhẹ nhàng vuốt ve mấy lọn tóc lõa xõa trước trán Hùng rồi tôi khẽ hôn vào mí mắt của chàng. Chẳng có gì phải lo lắng như uống thuốc ngừa tahi hoặc đi tắm rửa đêm nay vì đêm nay là đêm chào đón mọi điều vốn đã mong đợi từ lâu. Tôi cẩn thận nằm ngửa người ra giường và đồng thời hai đầu gối nhô lên trên trời để giữ cho tinh trùng của Hùng được vào tận trong sâu âm hộ của mình. Hùng đang nằm ngủ yên trong vài tiếng đồng hồ. Thế rồi khi chàng thức giấc dậy, chàng lại muốn làm tình với tôi thêm lần nữa. Tôi cũng khẽ nói với chàng rằng bây giờ hãy để tôi chợp mắt một chút để dưỡng sức rồi chúng mình sẽ làm tình thên lần thứ nhì. Trước khi ánh sáng bình minh chiếu qua khung cửa sổ thì chúng tôi đã mở choàng mắt ra trong khi cả hai đang trong vòng tay đan dính của nhau lúc nào không hay biết và cả hai chúng tôi đang giao hợp với nhau một cách nhẹ nhàng êm thắm như sợ làm giao đng không gian yên tịnh chung quanh. Nhưng lần này, Hùng và tôi không còn vi vàng như lần đầu nữa, nhất là tôi không còn nôn nóng như buổi tối vừa qua bởi tôi tin rằng lần đầu tiên tuy hơi nôn nóng và vi vàng vừa qua cũng đủ làm cho tôi nhận ra rằng sự khoan khoái của chuyện ân ái rất quan trọng trong đời sống mọi người. Sự đam mê vẫn thu hút và quyến rũ tôi một cách mãnh liệt lạ thường. một cảm giác luôn luôn rạo rực trong cơ thể tràn trề sinh lực của tôi sau lần làm tình lý thú đó. Cái cuồng nhiệt lúc đầu đêm giờ cũng được thay thế bằng chỗ của cái dịu dàng tình tứ hơn khiến tôi chợt nhớ lại cái lúc mà tôi vừa được Hùng kích thích cửa mình của tôi làm tôi ham muốn chàng phải đút con chim cương cứng ngắc của chàng vào miệng con chim của tôi và nhấp nhô thật mạnh, thật nhanh chừng nào thì bây giờ tôi lại muốn những hành đng đó được kéo dài thật lâu và thật thong thả chậm rãi. Thật là hai tình huống và hai tâm trạng hoàn toàn khác nhau. Lần này, để kích thích cho đúng lúc, đúng mức và đúng chỗ, tôi lấy lòng bàn tay phải của mình đặt lên phía dưới thân con chim của Hùng rồi khẽ đè cho nó nằm lên dưới phần bụng của chàng. Trọn lòng bàn tay của tôi ôm gọn thân con chim hơi cương của chàng mà chà qua chà lại như một người thợ đang lăn bt vậy. Còn những ngón tay thì tôi vân vê hai tinh hoàn của chàng một cái điệu nghệ để hầu cho những dòng máu sẽ dồn lên đầu con chim mầu hồng nhạt của chàng sẽ từ từ chuyển sang mầu đỏ ửng của. Chỉ trong vòng một vài khoảnh khắc, thế là củ cải đỏ của chàng bắt đầu vùng dậy một cách nhanh chóng. Để đáp lại sự lích thích này, chàng liền ngồi bậy dậy như một chiếc lò xo rồi ngồi phía dưới chân tôi để đưa cả hai bàn tay đặt đúng ngay hai bên háng của tôi. Trong khi đó, hai ngón tay cái của chàng thonh thả để lên hai múi thịt ngoài cửa mình của con chim tôi rồi cứ thế mà rà lên rà xuống. Quả thật hai ngón tay cái của chàng thật thần kỳ! Ban đầu thì nó chỉ ra phía trên và phía ngoài hai múi thịt mềm mại đó nhiều lần cũng đủ làm t6oi có vảm giác như hai luồng điện nhẹ đang chạy ngoài con chim của tôi. một lát sau, hai ngón tay cái đó lại tiếp tục ấn nhẹ vào giữa khe của con chin tôi, một ngòn phía trên và một ngón phía dưới. Hai ngón cứ nhịp nhàng lên xuống từ chập đến nhanh khiến toàn thân tôi phải rướn lên theo nhịp của hai ngón tay và chất nước nhờn trong suốt tận trong âm h của tôi bắt đầu tuôn ra đến tận cửa mình khiến tôi nghiên mình vặn vẹo qua lại và toàn thân tê rung lên như người đang say rượu vậy. Đã thế, hai ngón tay cái của chàng nhờ chất nhờn của tôi lại hoạt đng thật nhuần nhuyễn làm cho cơ thể tôi như đang dật dờ và đờ đẫn như người trong cơm mng du vậy. Dường như chàng cũng bị lên cơn kích thích không kém tôi nên tôi cũng chống ngược hai tay về phía sau để đưa nửa người phía trên nhổm lên xem chàng ra sao? Kìa! Tôi cũng không ngờ con chim của chàng đang chỉa thảng lên cao và hình như nó chạm vào bụng của chàng. Tôi bèn nhìn thật kỹ thì thấy từ cái lỗ nhỏ xíu trên đầu con chim đỏ ửng và bóng lưỡng đó bất chợt xịt ra, bắn ra một dòng nước trắng đục và nhơn nhớt như hồ và nó bắn ra tới ba bôn đợt dính trên bụng chàng rời chẩy xuống phía dưới và rơi trên bụng tôi. Tôi thấy chàng chợt nhắm mắt lại và rùng mình vài cái trong cơn thống khoái cựu kỳ khiến tôi đưa một bàn tay trái để xoa những giọt tinh khí trắng đục đó cho nó loang ra trên khắp bụng của tôi và cuối cùng tôi đưa lên mũi hửi thấy một mùi hăng cng thêm hơi ngai ngái rồi tôi cũng khẽ thè lưỡi ra nêm thử mùi vị tinh dịch của chàng xem ra sao thì tôi nhân thấy nó có vị hơi mằn mặn.... Hết doc truyen dam THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét